ASIA / Phim

THẦN LINH DẪN LỐI


Wednesday, 05-04-2017 03:38

 

Số tập: 82 tập
Thời lượng:+/-30 phút  
Nước Sản Xuất: n Độ
Thể loại: Xã hội, tình cảm
Kịch bản: Sonali Jaffar, Fatima Rangeela, Pawani Mehandiratta, Ritu Bhatia
Đạo diễn:

Muzzamil Desai

Shritama Mukherjee / Asha Negi trong vai Koyal Madhavan Venkat

Sinh ngày 3/11/1993 tại Kota, bắt đầu nghiệp diễn xuất năm 2011 với 2 vai phản diện, 1 vai thứ chính, đóng hai vai cùng lúc, và 4 vai nữ chính trong 8 bộ phim truyền hình trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật. Nhưng tên tuổi của cô thật sự được giới truyền thông chú ý qua vai diễn xuất sắc trong bộ phim “Đã thấy ước mơ”, “Tình bạn vĩnh cửu” và “Hai trái tim, một nhịp đập”. Hiện cô đang tham gia với vai trò đóng cùng lúc hai nhân vật trong bộ phim “Quan điểm khi yêu”.

Thủ vai chính trong bộ phimThần linh dẫn lối”, Shritama Mukherjee thật sự thành công và hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Cô mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác, lấy được nước mắt và sự cảm thông cho nhân vật, khiến khán giả nhìn nhận tốt hơn về khả năng mà cô đang có.

Gautam Gupta trong vai Madhavan Venkat

Gautam Gupta sinh ngày 13/4/1988 tại Mumbai, xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật giải trí, bố anh là nhà sản xuất hậu kỳ nổi tiếng cho Bollywood, anh luôn thích thú với nghệ thuật nhưng mãi cho đến khi người bạn của anh khuyên anh nên tham gia vào điện ảnh, kể từ đó, nhân duyên với nghề đã đến với anh. Đồng thời, anh cũng là một người mẫu giàu kinh nghiệm.

Tham gia lần đầu trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “Đi đi” năm 2007, nhưng 7 năm sau, anh mới quay lại sự nghiệp truyền hình với vai thứ chính Sharman trong phim “Anh chỉ yêu mỗi em” (2014 – 2015), sau đó là vai chính trong phim “Thần linh dẫn lối”  - với bộ phim này, anh được khán giả chú ý nhiều hơn cũng như được các nhà chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, và mới nhất đây là chương trình thể thao giải trí đầu tiên của Ấn Độ có tên “Box Cricket League”.

Các diễn viên khác:

trong vai Koyal Madhavan Venkat
trong vai Madhavan Venkat
trong vai Leela Venkat
trong vai Samar Oberoi
trong vai Tani Ghosh
trong vai Vidya Venkat

Là bạn thân từ thuở nhỏ của nhau: Koyal, Raj và Madhavan( tên gọi khác: Maddy) đã cùng nhau chia sẻ những điều khó khăn trong cuộc sống. Mối quan hệ của họ bắt đầu khác đi, khi tất cả đều trưởng thành và có những quan điểm khác nhau về tình yêu. Koyal là một người đam mê, sống có trách nhiệm, đánh giá các mối quan hệ lên trên sự tham vọng. Raj là một anh chàng giản dị, thật thà, có mơ ước được trở thành ngôi sao điện ảnh.

Còn Maddy là học sinh ưu tú nhất thành phố, là người mẫu mực về sự vị tha và làm việc chăm chỉ. Maddy yêu Koyal vô điều kiện và luôn cố gắng để khiến cô được hạnh phúc. Khi Maddy biết được lời nói dối của Koyal, trái tim anh tan nát, nhưng Koyal và Raj đã dẹp yên sự xáo trộn trong lòng anh.

Một ngày, Koyal phát hiện mình đã yêu Raj, cô đã làm tất cả vì anh, chia sẻ với anh những bí mật của gia đình. Còn về phần Raj, anh là một anh chàng giản dị, có mơ ước được trở thành ngôi sao điện ảnh, khi biết được chuyện Tani và Koyal không phải là chị em ruột anh đã nói điều đó ra trước tất cả mọi người, khiến hôn lễ của Tani bị hủy bỏ. Tại sao anh lại làm như vậy?

Về phần Maddy, sau ngần ấy nỗ lực vô ích để có được tình yêu của Koyal, anh có còn đủ kiên nhẫn để ở cạnh cô, bảo bọc cô như ngày nào? Riêng gia đình Koyal, họ lại vô cùng thích anh, họ tích cực ủng hộ hai người đến bên nhau. Nhưng điều đó có thay đổi được cách nhìn của Koyal?

Với một vòng quanh lẩn quẩn như thế, họ cứ đi mà không biết đâu là điểm dừng? Thần linh liệu rằng có vì những dằn vặt của họ mà giúp đỡ, dẫn lối họ đến bên nhau? Kết cục của mối quan hệ này rồi sẽ ra sao? Sẽ đi về đâu? Chúng ta sẽ có được câu trả lời khi đón xem bộ phimThần linh dẫn lối”

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của ASIATVMEDIA. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.