ASIA / Phim

CUỘC GẶP GỠ NÊN DUYÊN


Monday, 03-04-2017 03:14

 

Số tập: 334 tập
Thời lượng: +/- 30 phút
Thể loại: Lãng mạn, kịch tính
Kịch bản: Mitali Bhattacharya
Đạo diễn: Rakesh Kumar, Inder Das

Sana Amin Sheikh trong vai Laajo/ Trishna

Sana hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên đa tài và xinh đẹp. Cô bắt đầu đóng phim từ khi còn là một cô bé vào năm 1995 trong phim Harstatein, tính đến nay cô đã góp mặt trong 18 phim Truyền hình và 2 phim điện ảnh. Nhưng phải kể đến vai Ritu trong loạt phim Disney Ấn Độ - “Cuộc sống của Kya Mast”, “Sự bóc lột lao động trẻ em”, “Cuộc gặp gỡ nên duyên”, “Giữa biển người mênh mông”. Cô còn được biết đến với vai trò là phát thanh viên trên kênh Radio Mirchi 98.3 FM và hiện tại cô đang tham gia vai chính trong bộ phim “Kẻ một đạo”.

57

Với vai chính trong bộ phim “Cuộc Gặp Gỡ Nên Duyên” Cô phải hóa thân thành một cô gái tinh quái cùng những trò đùa nghịch ngợm. Thông qua bộ phim này, Sana Amin Sheikh càng khẳng định tên tuổi của mình hơn trên con đường nghệ thuật.

Vibhav Roy trong vai Nikhil Bhardwaj

Sinh ngày 11/11/1987 ở New Delhi, vừa là diễn viên điển trai và người mẫu sân khấu sáng sân khấu với chiều cao vô cùng ấn tượng và là người đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng như Olay, Phillips, Idea…Dường như anh sinh ra là để theo đuổi nghiệp diễn xuất bởi sau khi kết thúc việc học hành tại quê nhà của mình, anh sang Melbourne, Úc tiếp tục học lên Cử nhân Thương mại và Kế toán viên. Anh từng làm việc 4 năm cho công ty công nghệ khổng lồ và nổi tiếng IBM. Tuy nhiên, anh luôn thiết tha được trở thành diễn viên, vì vậy anh quyết định bỏ hết công việc của mình và quay về Delhi rồi đến Mumbai để theo đuổi khát vọng ấy và may mắn thay anh được tham gia thử vai và được chọn làm nam chính trong bộ phim đầu tiên của mình là “Cuộc gặp gỡ nên duyên”.

Tính cho đến nay, anh đã gia nhập ngành nghệ thuật thứ 7 được hơn 3 năm với 3 vai diễn lớn trong đời trong 3 bộ phim nổi tiếng tại Ấn Độ là “Cuộc gặp gỡ nên duyên”, “Mê lộ tình yêu” và “Cái kiệu của những ước mơ”. Trong đó bộ phim “Cuộc gặp gỡ nên duyên” đã tạo nên một tiếng vang trong sự nghiệp nghệ thuật của anh. Đây có thể xem là vai diễn thành công nhất đối với anh.

3

Các diễn viên khác:

trong vai Ishana
trong vai rkha Bhardwaj
trong vai Inder Bhardwaj
trong vai Samrat
trong vai Saraswati
trong vai Ram Bachan
trong vai Jasmine
trong vai Nanima
trong vai Sagar Khurana
trong vai Ayesha Adhiraj Ranawat
trong vai Gunja Bhardwaj
trong vai Anjali
trong vai Ratri Sharma
trong vai Rishi
trong vai Nupur

Nội dung chính:

24

Nikhil gặp được Laajo, một cô gái vô cùng nghịch ngợm với những trò đùa hóm hỉnh tại Sohanbarsa. Cô sống cùng gia đình mình trong một ngôi làng nhỏ, khác với cuộc sống của những người giàu có xa hoa, cuộc sống của cô không có nhiều những thị phi hay những cuộc tranh giành khốc liệt.Với cô, niềm vui chỉ đơn giản là những trò đùa thách thức người xung quanh.

52

Ấn tượng với Laajo từ lần gặp đầu tiên, Nikhil quyết định tìm hiểu về cô gái này nhiều hơn. Và rồi anh biết được rằng, đã có một người đàn ông khác đến trước anh, tìm đến nhà xin hỏi cưới Laajo. Nhưng Nikhil không vì điều đó mà bỏ cuộc, anh đã đưa tiền cho mẹ của Laajo khi hay tin bà đang lo lắng về chuyện của hồi môn, nhờ đó mà hôn lễ của Laajo đã được diễn ra.

Về phía Laajo, sau những lần gặp gỡ Nikhil phải chăng trong lòng cô cũng có chút vấn vương. Những ngày sau đó, hai người đã trở nên thân thiết với nhau hơn. Giữa họ có một chút e dè, một chút khác biệt, dường như mối quan hệ của hai người đã có một bước tiến mới.

7

Vì nếu chỉ là mối quan hệ bình thường như trước kia, Nikhil sẽ không phải khó chịu khi Laajo đến Sonvarsha mà không thông báo cho anh biết, cũng như Laajo sẽ không thấy đau lòng khi biết rằng Nikhil đã có người yêu là Ishana. Và sau nhiều sự giúp đỡ đến từ anh, cô có suy nghĩ lại về việc kết hôn của mình? Liệu cuộc gặp gỡ của họ sẽ trở thành một mối lương duyên như tựa đề của bộ phim hay không?

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của ASIATVMEDIA. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.